Game Online Hot

Trò chơi Nhiệt Huyết Bang Chủ - thẻ bài online

Nội dung trò chơi: Trò chơi Nhiệt Huyết Bang Chủ - thẻ bài online

Nhiệt Huyết Bang Chủtrò chơi online trên điện thoại di động, game thuộc thể loại MMOSLG - turn base với lối chơi thẻ bài cùng cốt truyện quen thuộc mang lại sự phù hợp với tất cả người chơi ở mọi lứa tuổi.



Tải trò chơi Nhiệt huyết bang chủ (hỗ trợ Android, iOS đã JB)


      DOWNLOAD HERE

Hoặc bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp TG 585621 gửi 6086 (500d)

Giới thiệu về NHBC:
- Nhiệt Huyết Bang Chủ được đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa, hình ảnh xây dựng tinh tế kết hợp phong cách Chibi hiện đại và mô phỏng các nét chữ bút lông cổ điển, tạo nên một phong cách rất riêng cho gam. Hệ thống nhân vật được phân theo ngũ hành.


Điểm khác biệt với những game thẻ bài khác là trận đấu trong game hiển thị hình hài của nhân vật một cách trực quan, sinh động, hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sinh động, kích thích thị giác tốt hơn.


Là một trò chơi thẻ bài, nhưng Nhiệt Huyết Bang Chủ có cách chơi dễ nắm bắt, hệ thống tính năng phong phú nhưng cũng đòi hỏi tư duy logic hợp lý, tạo sự hưng phấn cho người chơi.

Nhiệm vụ chính của người chơi là thu thập các thẻ tướng để đưa vào đội hình của mình, sức mạnh của các thẻ bài được thể hiện qua các chỉ số về sinh mệnh, công kích, tốc độ… và được đánh giá độ hiếm theo màu lần lượt trắng, lục, lam, tím, vàng.


Ngoài việc tìm kiếm các trang bị để tăng thêm chỉ số sức mạnh cho thẻ bài, game thủ sẽ chú trọng đến việc luyện level cũng như học thêm những tuyệt kỹ võ công độc đáo để chiến đấu hiệu quả hơn


Điều tuyệt vời là game được tối ưu rất tốt, có thể chơi mượt trên mọi dòng máy. Còn chần chừ gì nữa, hãy tải ngay game thẻ bài online cực đỉnh này về máy bạn nhé.

Bài viết liên quan