Game Online Hot

Trò chơi Ải Tam Quốc - chiến thuật online

Nội dung trò chơi: Trò chơi Ải Tam Quốc - chiến thuật online

Ải Tam Quốc - siêu phẩm mới dành cho các nhà binh ham thích game chiến thuật. Ải Tam Quốc online - PK hoành tráng, kỹ xảo tuyệt đỉnh.



Tải trò chơi Ải Tam quốc về điện thoại Android của bạn:


DOWNLOAD HERE

Hoặc bạn có thể tải rất nhiều trò chơi di động cực hấp dẫn nữa tại website của chúng toi

Cốt truyện trong game:

- Bối cảnh Ải Tam Quốc gắn liền giai đoạn cuối đời Đông Hán, hoạn quan lũng đoạn, giặc Khăn Vàng khởi nghĩa khắp nơi do Trương Giác cầm đầu, khiến dân chúng lầm thang. Hào kiệt anh hùng khắp thiên hạ cùng nhau tụ họp giúp vua dẹp loạn, tiêu biểu nổi lên có Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Kiên, Đổng Trác, Viên Thiệu, Lưu Biểu …

Sau khi cuộc chiến kết thúc, Đổng Trác lên ngôi xưng vương, trị vì thiên hạ. Nhưng do lối cai trị độc ác, tàn bạo, lại một lần nữa đẩy người dân vô cảnh màn trời chiếu đất. Bấy giờ, Tào tháo nổi dậy tìm cách tiêu diệt Đổng Trác, mọi mưu toan đều không thành, bởi Đổng Trác có áo Giáp Hoàng Kim hộ thể, không có vũ khí nào đâm xuyên thủng được, ngoài ra bên cạnh hắn có tướng tài giỏi đó là Lữ Bố.

Không để Đổng Trác ngày càng lộng hành, thâu tóm mọi quyền lực, Tào Tháo ra thông báo chiêu mộ hiền tài, cùng nhau tìm cách tiêu diệt.

Điểm đặc sắc:

- Game đi theo lối cổ điển của dòng chiến thuật, người chơi sẽ được hướng dẫn tận tình qua từng nhiệm vụ nhỏ.


Với việc sở hữu kỹ thuật đồ họa 2D, sử dụng các công nghệ tối ưu game, các tính năng nổi bật, độc đáo, hệ thống PK đầy hấp dẫn: Quân đoàn chiến - Công thành chiến - Chinh phạt và thu phục… Ải Tam Quốc hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng đồng game thủ những cuộc chiến hào hùng.




Hướng dẫn chơi:

- Game thủ cần chiêu mộ thêm những danh tướng mới để quân lực đủ mạnh và có thể đánh chiếm những thành trì khác.

Hệ thống võ tướng đa dạng, cho phép người chơi tăng các chỉ số cho từng nhân vật thông qua việc sử dụng các loại trang bị và cường hóa chúng. Ngoài ra, game thủ có thể thăng cấp nhanh võ tướng qua hệ thống huấn luyện.


- Sau đó, người chơi sẽ sắp xếp các võ tướng của mình vào trận pháp có sơ đồ 3x3, trong đó có 5 ô có thể đặt võ tướng, các trận pháp khác nhau sẽ có các vị trí cho phép đặt võ tướng khác nhau.

Người chơi cần chọn một trận pháp khi chiến đấu, sắp xếp vị trí của võ tướng trên trận pháp, ban đầu khi với vào game sẽ mặc định mở sẵn một trận pháp.

- Nếu thắng cuộc, các chỉ số của game thủ sẽ tăng lên theo các mức độ khác nhau.

Còn chờ đợi gì nữa, hãy download ngay trò chơi Ải Tam Quốc và tận hưởng những giây phút hồi hộp đến nghẹt thở trong game!


Bài viết liên quan