Game Online Hot

Trò chơi Vườn Thủy Cung 103

Nội dung trò chơi: Trò chơi Vườn Thủy Cung 103

Vườn Thủy cung 103 online phiên bản mới cập nhật tiếp tục mang đến cho người chơi những thay đổi mới lạ so với phiên bản trò chơi Vườn Thủy cung 102 trước đó. Hãy cùng điểm qua những nét đặc biệt trong phiên bản 103 này nhé.

Tất cả các dòng máy
    » VuonThuyCung.jar (323 KB)
Phiên bản cho các dòng máy yếu
    » VuonThuyCung_Lite.jar (298 KB)

Trò chơi Vườn Thủy Cung 103

1. Game mini Tiến lên miền Nam với cách thức chơi hoàn toàn khác biệt. Bạn chọn mức cược, bạn quyết định đối thủ tham gia. Làm chủ cuộc chơi
2. Tham gia phòng chat như trên yahoo chat room để kết nối bạn bè bốn phương trời.
3. Nàng tiên cá xinh đẹp sẽ có thêm những chức năng, cốt truyện mới. Nàng chống trộm, nàng thu hút cá mập nhưng nàng cũng xinh đẹp lơ đễnh như “những cô tóc vàng hoe” khác nên không thể tránh được những tình huống dở khóc dở cười.
4. Những cây sinh trưởng trên 1h không chỉ đem lại gold và kinh nghiệm cho người chủ vườn mà còn đem đến kinh nghiệm cho những người hàng xóm tốt chăm sóc vườn giúp gia chủ. Chúa phù hộ cho những người tốt bụng. Amen.
5. Ánh vàng lấp lánh tỏa sáng khắp nơi. Bạn có thể đổi vỏ sò (chiến công cho người săn cá mập tài ba) và gcoin sang gold.


Hãy đắm mình vào trong những giây phút sống động với Vườn Thủy Cung. Bạn sẽ được thỏa sức trồng những loại cây mà bạn thích như hoa dâm bụt, hoa hướng dương, hoa hồng hay cả những “trái cấm”.

Hãy đến với Vườn Thủy Cung để trở thành những công dân đặc biệt của Xứ Sở Thần Tiên!

Tải trò chơi Vườn Thủy Cung 103 về điện thoại

của bạn ngay và cùng trải nghiệm nhé:
Tất cả các dòng máy
    » VuonThuyCung.jar (323 KB)
Phiên bản cho các dòng máy yếu
    » VuonThuyCung_Lite.jar (298 KB)

Bài viết liên quan