Game Online Hot

Trò chơi Dị Tinh 1.15 - ARPG 3D đình đám

Nội dung trò chơi: Trò chơi Dị Tinh 1.15 - ARPG 3D đình đám

Dị Tinh Online được ví là phiên bản World of Warcraft hoàn hảo trên di động năm 2013 với việc sở hữu cốt truyện mới lạ, đồ hoạ 3D sắc nét, gameplay đồ sộ, cộng với hệ thống PvP và PK Non-targeting đặc sắc không hề thua kém gì những tựa MMO A-RPG 3D “bom tấn” trên PC.


Download ngay game Dị Tinh về điện thoại Android, iOS ngay và cùng trải nghiệm nhé:

Cốt truyện Dị Tinh xoay quanh Trái Đất đã bị hủy diệt, trong một thảm họa mà đến giờ không một nhà sử học hay thần học nào còn có thể nói ra một cách rõ ràng. Hoặc là họ vẫn nói, nhưng không hề chắc chắn. Vượt qua thảm họa ấy, hiện tại, sau 600 năm, con người đã sinh sống và đang phát triển mạnh mẽ trên quê hương thứ 2 của mình với tên gọi Dị Tinh. Tuy nhiên, con người trên Dị Tinh lại đang phải đối đầu với một thảm họa diệt chủng mới mang tên Ma Tộc. Và cuộc chiến sinh tồn tại Dị Tinh bắt đầu...


Phục vụ cho các game thủ chuyên nghiệp trên Android và iOS, Dị Tinh được thiết kế đồ họa 3D toàn diện, tương tác nhiều góc nhìn, mang đến cho người chơi cảm giác thật như chơi trên PC.


Dị Tinh còn được nhắc đến với hệ thống gameplay đa dạng, Hệ thống bang hội đồ sộ với vô số các tính năng thú vị, hấp dẫn cùng hệ thống Non-Targeting thời thượng. Mỗi Bang Hội trong Dị Tinh đều có thể xây dựng Trụ Sở riêng cho mình. Với hệ thống Trụ sở này cũng chính là chiến trường của các trận Bang Hội Chiến, nên các Hội Chủ cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định vị trí xây dựng của mỗi kiến trúc.


Dị Tinh cung cấp cho người chơi một thế giới vô cùng rộng lớn với 108 địa danh lớn nhỏ chia thành các cấp bậc và độ khó khác nhau. Hòa mình vào Dị Tinh, người chơi tham chiến vào các lãnh, lần lượt chiếm lĩnh các lãnh thổ cho phép các Bang Hội tấn công và chiếm quyền làm chủ các lãnh địa trung lập trên bản đồ thế giới. Làm chủ những lãnh địa này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các Bang Hội.


Thế giới khoa học và thần thoại hòa nhập làm một, các tương tác PK - PVP tự do lôi cuốn người chơi vượt qua các thử thách đến các đỉnh cao mới.

Bài viết liên quan