Game Online Hot

Tiên cảnh - game online đỉnh

Nội dung trò chơi: Tiên cảnh - game online đỉnh

Tiên Cảnh là game thể loại MMORPG hấp dẫn với hình ảnh 2D sắc nét, pha trộn phong cách đồ họa cute (Q-style) dễ thương, tái hiện lên một thế giới tiên hiệp huyền ảo đầy màu sắc ngay trên nền tảng di động cho cả JavaAndroid.

Tải game Tiên Cảnh về điện thoại của bạn ngay:


DOWNLOAD HERE


Cốt truyện:
Xoay quanh trận chiến liên miên, bất tận giữa 2 bộ tộc Thần LongMa Long – những tộc vốn được sinh ra đầu tiên của cõi trần.
Trước sự lộng quyền của 2 bộ tộc này, Ngọc Đế đã ra tay can thiệp buộc 2 bên phải chịu lời nguyền cay nghiệt, cai quản 2 vùng đất hoang vu, cách biệt - Thiên Nhai và Vong Linh Địa Cung...

Tiên Cảnh sử dụng lối chiến đấu đậm phong cách A-RPG theo thời gian thực và có xu hướng chuyển động trơn tru dưới góc nhìn ngang, nên ít nhiều cũng tạo cảm giác thích thú cho người chơi khi trải nghiệm trên nền tảng di động nhẹ nhàng.


Với những hiệu ứng skill hoành tráng, hệ thống kỹ năng đặc sắc, hệ thống bay đa dạng, hệ thống phụ bản đồ sộ và hệ thống trang bị toàn diện như các game online khác…


Tiên Cảnh thật sự lôi cuốn người chơi theo từng Map với hàng loạt hệ thống nhiệm vụ với cấp độ phong phú. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy download ngay game Tiên Cảnh ngay hôm nay!

Bài viết liên quan