Game Online Hot

Trò chơi Music Arena - đấu trường âm nhạc

Nội dung trò chơi: Trò chơi Music Arena - đấu trường âm nhạc

1 trò chơi vượt ra ngoài khuôn khổ những trò đánh đấm, nhập vai, thoát khỏi những trận chiến máu me và thực sự mang lại 1 sự giải trí đúng nghĩa - đó là Music Arena.

Download trò chơi Music Arena về điện thoại Java, Android


DOWNLOAD HERE


Music Arena sẽ là nơi đào tạo ra những Thần tượng âm nhạc trong tương lai. Họ phải rèn luyện vũ đạo, khả năng cảm thụ âm nhạc cũng như vốn kiến thức của mình để một ngày kia có thể thành công và tỏa sáng.


Bước vào Music Arena, một thế giới mới mở ra gắn liền cùng các điệu nhạc sôi động. Bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ hệ thống nhân vật đa dạng, hệ thống trang phục hấp dẫn đến các trải nghiệm thú vị của Đấu trường Âm nhạc, các mini game BeatUp, 4K, Pikachu và cả các Khu bảo vật. Các thần tượng âm nhạc tương lai sẽ được trải qua các chướng ngại vật theo từng Level khác nhau để đạt đến đẳng cấp của các Star.


Bạn sẽ lần lượt được làm quen với 6 vị giảng viên của lớp học Cherography, luyện tập vũ đạo cùng họ, hoặc bạn có thể thách thức những học viên khác trong các bài thi BeatUp. Tìm kiếm cho mình một bạn nhảy để đồng hành cùng với bạn trong quá trình khám phá thành phố, và gia nhập Nhóm nhảy để cùng nhau vượt qua các bài thi.

Và còn nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá. Hãy cùng gia nhập Music Arena để tỏa sáng với tài năng của bạn.

Bài viết liên quan