Game Online Hot

Trò chơi Tây Du Ký Online

Nội dung trò chơi: Trò chơi Tây Du Ký Online

Tây Du Ký Online là tuyệt phẩm game Mobile được đánh giá sẽ tạo thành xu hướng trong những tháng cuối năm 2013. Các game thủ sẽ được gặp lại Tề Thiên Đại Thánh, Đường Tăng, Trư Bát Giới, Sa Tăng trên con đường vượt qua 81 kiếp nạn.

Download trò chơi Tây Du Ký Online về điện thoại Java, Android ngay:


DOWNLOAD HERE

Hoặc có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: TG 358034 gửi 6086


Trò chơi Tây Du Ký Online

Cốt truyện được bắt nguồn giống với kiệt tác Tây Du Ký: Tề Thiên Đại Thánh ăn trộm đào, phá Đại Hội khiến Vương Mẫu Nương Nương nổi giận và bị đày xuống trần gian. Sau 500 năm trôi qua từ cuộc đại náo thiên cung, người chơi bắt đầu từ thời nhà Đường, nơi sẽ gặp và kết tình sư trò với Đường Tăng..."

Trò chơi Tây Du Ký Online

Với chế độ chiến đấu theo lượt, Tây Du Ký Online cuốn hút người chơi theo từng màn chơi, đạt các mốc Level chiến đấu khác nhau. Trong game có hướng dẫn tân thủ rõ ràng, dễ hiểu, các chức năng tự động tìm đường,... giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và vượt qua các thử thách rõ ràng.

Đặc biệt, Tây Du Ký Online có thể sử dụng trên tất cả các dòng máy JavaAndroid. Hình ảnh chân thật, đồ họa 2D đảm bảo hình ảnh sắc nét trên mọi thiết bị Mobile.

Sức mạnh nhân vật tăng theo Level, hệ thống trang bị , thú cưỡi, hệ thống chiến đấu, các chủng tộc đa dạng phong phú sẽ làm cho game thủ thêm say mê

Trò chơi Tây Du Ký Online

Thử sức mình cùng Tây Du Ký Online và nhiều trò chơi di động hấp dẫn khác nữa nhé!

Bài viết liên quan