Game Online Hot

Trò chơi Khí Phách Anh Hùng 145

Nội dung trò chơi: Trò chơi Khí Phách Anh Hùng 145

Khí Phách Anh Hùng là một trò chơi tương tác trực tuyến cổ trang, tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục đều mang nét văn hoá của người phương Đông đem đến cho người chơi cảm giác gần gũi thân thuộc.

Để download phiên bản mới nhất của Khí phách Anh Hùng 145 (hỗ trợ cả Java, Android, BlackBerry), bạn có thể click vào link dưới:


Kịch bản và cốt truyện trò chơi nhẹ nhàng không đòi hỏi nhiều thời gian để chơi. Hệ thống trò chơi phong phú, cách chơi mới lạ được xem là điểm nổi bật của trò chơi. Lúc bắt đầu trò chơi người chơi sẽ chọn cho mình một môn phái để phát triển kỹ năng phù hợp.


Khí Phách Anh Hùng (KPAH) với tính đa nhân vật và đa phong cách người chơi có thể chọn lựa, tùy biến nhân vật tùy theo sở thích, tính chất và mệnh (mạng) của mình.



Game cũng khá nhẹ, Tuy vậy, đồ họa của game phải nói là vô cùng ấn tượng so với dung lượng của nó.


Trò chơi được viết trên nền Java MIDP 2.0, có thể chạy được hầu hết các loại điện thoại di động hiện nay, và vì là game nhập vai, nên trò chơi đòi hỏi bạn phải có kết nối GPRS, hoặc 3G, hoặc Wifi, để có thể cùng tham gia với bạn bè của mình.


Có hệ thống ngũ hành trong game


Tuy có dung lượng nhẹ nhưng game lại có đầy đủ các yếu tố của một game tương tác MMORPG như hệ phái, ngũ hành, ép đồ, hệ thống PK, bang hội.

Bài viết liên quan